Xem Hướng Nhà Tuổi 2001 – Tân Tỵ: Rồng Vàng Bay Cao, An Khang Hưng Vượng

Xem Hướng Nhà Tuổi Tân Tỵ

“Lấy vợ xem tông, làm nhà xem hướng”, câu tục ngữ xưa của ông bà ta đến nay vẫn vẹn nguyên giá trị. Việc lựa chọn hướng nhà phù hợp với tuổi tác của gia chủ không chỉ đơn thuần là yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc của cả gia đình. Vậy, Xem Hướng Nhà Tuổi 2001 – tuổi Tân Tỵ cần lưu ý những gì? Hãy cùng Thước Lỗ Ban Online giải đáp những thắc mắc qua bài viết dưới đây!

Xem Hướng Nhà Tuổi Tân TỵXem Hướng Nhà Tuổi Tân Tỵ

Tuổi Tân Tỵ – Bản Mệnh & Vận Hạn

Người sinh năm 2001 thuộc tuổi Tân Tỵ, mang mệnh Bạch Lạp Kim (Vàng trong nến). Tân Tỵ là những chú Rồng thông minh, nhạy bén và đầy tham vọng. Họ có tố chất lãnh đạo, luôn khao khát chinh phục những đỉnh cao mới.

Trong phong thủy, người ta tin rằng, mỗi tuổi sẽ có những hướng nhà phù hợp để thu hút vượng khí, tài lộc và những hướng cần tránh để hạn chế vận xui, rủi ro. Vậy, với tuổi Tân Tỵ, đâu là hướng nhà lý tưởng nhất?

Xem Hướng Nhà Tuổi 2001 – Hướng Nào Hợp, Hướng Nào Kỵ?

Dựa trên nguyên lý Ngũ hành tương sinh tương khắc và Bát trạch, Thước Lỗ Ban Online xin đưa ra những phân tích về hướng nhà cho tuổi Tân Tỵ như sau:

Hướng tốt:

  • Tây Bắc (Sinh Khí): Mang đến tài lộc, may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Đông Bắc (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ gia đình, tình cảm vợ chồng thêm gắn kết.
  • Tây Nam (Phục Vị): Giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, quý nhân phù trợ.
  • Tây (Thiên Y): Tăng cường sức khỏe, bảo vệ bình an cho các thành viên trong gia đình.

Hướng xấu:

  • Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng cực kỳ xấu, gây ra bệnh tật, tai ương.
  • Đông Nam (Ngũ Quỷ): Dễ gặp thị phi, tranh chấp, hao tài tốn của.
  • Nam (Lục Sát): Ảnh hưởng đến hòa khí gia đình, tình cảm vợ chồng rạn nứt.
  • Đông (Hoạ Hại): Gây ra những điều không may mắn, cản trở công việc.

Tuổi Tân Tỵ Làm Nhà Năm Nào Tốt Nhất?

Xem Ngày Động Thổ Tuổi Tân TỵXem Ngày Động Thổ Tuổi Tân Tỵ

Ngoài việc xem hướng, việc lựa chọn năm động thổ, xây nhà cũng vô cùng quan trọng. Để biết tuổi Tân Tỵ làm nhà năm nào tốt, chúng ta cần dựa vào hạn Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mệnh Thổ hợp hướng nào? để có cái nhìn tổng quan hơn.

Lời Khép

Trên đây là những chia sẻ của Thước Lỗ Ban Online về việc xem hướng nhà tuổi 2001. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn đọc có thêm kiến thức để lựa chọn hướng nhà phù hợp, mang lại nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho gia đình.

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng, phong thủy chỉ mang tính chất tham khảo. Việc xây nhà cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như điều kiện kinh tế, sở thích cá nhân và đặc biệt là sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy uy tín.

Phong Thủy Nhà ỞPhong Thủy Nhà Ở

Bạn có thắc mắc gì về phong thủy nhà ở? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc truy cập website Thước Lỗ Ban Online để được tư vấn miễn phí!

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x